Sunday, January 18, 2015

Tăng kích thước vòng 1 với bột sắn dây

Rất nhiều người tự ti mỗi khi diện đồ, bởi vòng 1 "màn hình phẳng", mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp để che đi khuyết điểm. Có  nhiều kinh nghiệm dân gian được truyền tai nhau, nhưng với phương pháp áp dụng với bột sắn dây, mình thấy rất hiệu quả trong việc tăng kích thước vòng 1. Đương nhiên tập thể dục kết hợp là việc ko thể thiếu, nếu muốn thực sự thành công.
Trong thành phần của sắn dây, có chứa rất nhiều protein và lexithin, có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nội tiết tố nữ, nhờ vậy giúp núi đôi của phụ nữ tròn đầy và săn chắc hơn ^^.

Uống bột sắn dây sau kỳ đèn đỏ
Thật đơn giản, hàng tháng sau kì kinh nguyệt, chỉ cần bạn pha bột sắn dây với nước ấm cho thêm một chút đường(ngọt nhạt) rồi uống. Uống 2 lần, sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày, cho những ngày tiếp theo.
Không chỉ có tác dụng kích thích núi đôi phát triển, nước sắn dây có tính mát sẽ thanh nhiệt cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, mát gan, mát thận và đặc biệt là giảm đáng kể mụn hay trứng cá:D.




 Uống bột sắn dây giúp ngực phát triển
Các bạn cũng có thể ăn những món ăn có chứa nhiều bột sắn dây như bánh khoai môn chiên giòn hoặc chè bắp mix với bột sắn dây hoặc súp cá với bột sắn dây hoặc đơn giản hơn, nhanh hơn, ko phải nấu nướng gì nhiều là mix bột sắn dây với chanh mát lạnh trong những ngày hè ...
Mình đã kiên trì áp dụng cách tăng kích thước vòng 1 vói bột sắn dây từ nhiều tháng nay, và sự thật là vòng 1 của mình đã cải thiện rõ rệt, da tôi mịn màng và sáng màu hơn.

Mát xa ngực hàng ngày
Hãy tạo mát xoa ngực hàng ngày như một thói quen.
Dùng vòi hoa sen để mát xoa ngực khi tắm. Các bạn giơ cao vòi hoa sen, để cho các tia nước bắn vào ngực nhẹ nhàng và dùng tay xoa đều xung quanh ngực.


Mát xa ngực để thư giãn và kích thích ngực phát triển



Bạn cũng có thể tận dụng tia nước vòi hoa sen để mát xa cho ngực


Không chỉ mang lại cảm giác thư thái, size ngực của các bạn cũng sẽ cải thiện rõ rệt, tất nhiên là sau một khoảng thời gian kiên trì.



Các bạn còn đợi gì mà không áp dụng ngay phương pháp này để sở hữu núi đôi hoàn hảo ^^